CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO ADWORDS PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Hiện nay google là trang mạng tìm kiếm lớn nhất hiện nay, các doanh nghiệp hay cá nhân thường quảng cáo các sản phẩm của mình. Nên dưới đây là bài viết trình bày các loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà các bạn cần biết.

Quảng cáo tìm kiếm

Quảng cáo tìm kiếm là hình thức quảng cáo đi kèm xuất hiện ra khi khách hàng gõ từ khóa tìm kiếm trên google. Nói đơn giản hơn là khi bạn gõ 1 từ khóa trên google, trên top 1 -> 4 trang hiển thị đầu tiên của google đó là nơi quảng cáo xuất hiện để quảng bá thương hiệu của mình


Quảng cáo hiển thị tìm kiếm


Để thực hiện chiến dịch gồm 3 bước:


+Tạo quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm


+ Tìm khách hàng bằng từ khóa


+Đặt ngân sách quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm


Lưu ý: Nên chú ý phân tích từ khóa và lựa chọn ngân sách hợp lý khi bắt đầu hạy chiến dịch hoặc bạn có thể sử dụng các dịch vụ seo để tăng thứ hạng hiển thị trang web.

Quảng cáo trên ứng dụng

Quảng cáo trên ứng dụng là hình thức quản trên các ứng dụng di động, tùy vào loại hình sản phẩm của bạn mà bạn nên quảng cáo ở đâu. Cũng giống như quảng cáo hiển thị quản cái trên ứng dụng giúp tăng tối ưu hơn đối với sản phẩm của bạn. Như bạn muốn quảng cáo app trên điện thoại thì bạn nên quảng cáo trên ứng dụng di động, như thế sẽ đúng đối tượng hơn. Cách cài đặt quảng cáo gồm 3 bước đơn giản như trên.



Quảng cáo hiển thị trên ứng dụng

Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Quảng cáo hiển thị hình ảnh là hình thức quảng cáo đưa hình ảnh của sản phẩm của mình ra, giúp quảng bá sản phẩm của mình. Hình thức này tiết kiệm chi phí nhất trong các loại hình thức quảng cáo. Nhưng vấn đề ở đây là muốn thu được tỉ lệ chuyển đổi cao thì bạn cần đầu tư nội dung content cho hình ảnh của mình bạn có thể quảng cáo ở bất kì đâu, có thể trên các trang web hay ứng dụng.



Quảng cáo hiển thị hình ảnh trên youtube

Quảng cáo video

Quảng cáo video là hình thức phổ biến đơn giản truyền tải thông điệp rõ ràng gây hứng thú cho người xem, thường dùng để quảng bá hình ảnh quảng bá thương hiệu. Quảng cáo videos đa phần xuất hiện trên các app ứng dụng mobie, các trang phim ảnh hay youtube… Sau khi đăng ký thiết lập các thông số cơ bản để quảng cáo. Quảng cáo sẻ được hiển thị đến người dùng trong một thời gian tối thiểu để người dùng có thể xem tiếp quảng cáo của mình hay “skip”.





Quảng cáo hiển thị video trên youtube

Quảng cáo là hình thức giới thiệu, kêu gọi mua hàng hay quảng bá thương hiệu. Muốn hiệu quả nhất không chỉ có đơn giản là quảng cáo không mà còn là content cho quảng cáo, phân tích từ khóa đối tượng để chạy quảng cáo nhằm tiết kiệm chi phí. Nếu bạn không có khả năng chạy quảng cáo, hay viết content thì nên tìm đến các dịch vụ content để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Nhận xét