THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO GOOGLE

Trong tất cả mọi lĩnh vực thì thiết kế web chuẩn seo là một vấn đề vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Đây là một trong những điều cơ bản nhất để giúp trang web dễ dàng tăng thứ hạng tìm kiếm trên google. Vì thế, thiết kế một web chuẩn seo được xem là điều cốt yếu trong hình thức kinh doanh hiện nay.

Vậy thiết kế web chuẩn seo là gì ?

Thiết kế web chuẩn seo là thiết kế trang web làm sao cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm như google… Để khi người dùng search từ khóa liên quan tới tên miền, nội dung trang web thì google sẽ trả về kết quả tương đương mà đường link website của nằm trong “top” có nghĩa rằng trang web đó sẽ nằm ở trang 1 của google. Theo thói quen của khách hàng thì họ có xu hướng tin tưởng và tham khảo các địa chỉ website hiện ra ở trang đầu tiên hơn là ở trang thứ 2, 3… Và những trang web nằm ở thứ tự xa hơn thì sẽ được đánh giá là chất lượng tin tưởng sẽ ít hơn.



Thiết kế website chuẩn seo

Để website dành được vị trí top 1 google là điều sống còn đối với các doanh nghiệp hộ kinh doanh. Để lên được top google thì cần có sự cân đối về viết bài seo và tối ưu website. Tuy nhiên để giữ được vị trí này rất khó, vì thứ hạng thay đổi liên tục vì nội dung bài viết seo phải tốt. Để thứ hạng website ổn định thì trang web phải tối ưu về seo, và nội dung content phải tốt. Muốn nội dung content tốt thì doanh nghiệp hộ kinh doanh chỉ cần thuê dịch vụ viết bài seo, hay dịch vụ content để có kết quả tốt nhất. Còn về website phải chuẩn seo để tối ưu với google, khi đi vào sử dụng ta không cần sửa chữa nhiều, bởi mỗi lần như thế thì sẽ phải tốn chi phí thuê coder.

Tầm quan trọng của website chuẩn seo


Như đã nói trên có lẽ các bạn đã hiểu được tầm quan trọng của website chuẩn seo là gì rồi:

Thiết kế chuẩn seo giúp cho trang web được tối ưu nhất, hỗ trợ cho quá trình seo

Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí khi seo web, bởi chỉ cần tối ưu web 1 lần.

Làm cho khách hàng dễ tiếp cận với doanh nghiệp hơn

Xây dựng thương hiệu quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp từ website.

Tốc độ tải website nhanh hơn, giúp tạo thiện cảm với người dùng.

Gia tăng đơn hàng và lượng khác truy cập trang web.

Giúp cho khách hàng có thể truy cập trang web từ mọi thiết bị



Vậy các bạn có thể thấy tầm quan trọng khi thiết kế website.

Nhận xét